Thứ Hai, 6 tháng 8, 2007

Con gái uống sữa

Hai hôm nay con uống được 19oz sữa, con có biết là mẹ mừng lắm không? Hay là tại mẹ nhỉ? Con chỉ thích uống loãng thôi? Mẹ đọc trên mạng ( lại trên internet) là nếu con ít chịu uống nước thì pha sữa loãng cho con uống để bù vào số nước con ko chịu uống. Vậy là hàng ngày cho con bú 4 lần thì 2 lần mẹ pha loãng cho con, nghĩa là con sẽ được uống thêm 2oz nứơc nữa. Buổi sáng 5 giờ mẹ pha bình thường 5oz sữa, buổi trưa sau khi con ăn xong, chuẩn bị đi ngủ, mẹ pha 5oz sữa nữa, nhưng loãng, rồi buổi chiều 4 giờ trước khi con đi ngủ, mẹ pha sữa loãng cho con. Sau đo buổi tối trước khi đi ngủ, mẹ pha bình thường. Hôm nào con bú hết bình sữa 5oz là lòng mẹ mừng lắm. Vậy là trừ đi số sữa con chừa ra mỗi lần uống thì con uống được 19 oz.

Lina ơi mẹ biết con thương mẹ, nên con uống nhiều sữa hơn mọi hôm, con ráng uống hết nha con. uống càng nhiều thì con cho mẹ biết con cũgn thương mẹ. Con ráng ăn nhiều và nhanh nữa là mẹ mừng lắm.

Hôm qua mẹ cân cho con thì con được 19.4lbs và dài 73,6cm(29 inches). Ôi chỉ cần 1,5cm nữa thì con bằng 1/2 mẹ rồi. Hôm trước nữa thì mẹ cân ăn gian, vẫn để cho con mặc tã và cân con gái, con dược 20lbs. Mẹ mừng thầm, chỉ để mẹ yên lòng thôi.

Càng ngày con càng thay đổi, những cử chỉ, những hành động của con mẹ đều thích, và vui lắm. Thấy cái mặt con làm hề làmẹ không thể nào không cười hết. Mẹ mong sau này con sẽ vui tính giống Ba con, nhưng đừng quá đà là được. Con nghịch và con thích đùa với mẹ, con thích bỏ cái gối hình con cá qua 1 bên rồi mẹ giả đò huh 1 cái, mẹ lấy lại là con cười giòn tang. Chỉ 1 lần là con nhớ, lần sau con tự lấy gối rồi ngồi trơớc mặt mẹ chơi tiếp. Mẹ biết con gái của mẹ thích chơi trò này nên mẹ cùng chơi với con. Đối với mẹ, con gái của mẹ thông minh, lanh lẹ. ( có thể các bạn káhc cùng tuổi với con giỏi hơn con, nhưng mỗi đứa có mỗi cá tình khác nhau, mỗi đứa biết mỗi trò).Chỉ mỗi tội con không bao giờ làm theo những gì mẹ dạy cho con ngay, mà đến 1 khi nàođó tự con làm thôi. Rồi con cùng cười khi thấy phim mẹ đang coi trên tivi có cảnh vui. Mẹ khong biết con có hiểu không, nhưng đúng đó là cảnh vui thật. ( phim Rush hour 2, phim này mẹ có thể coi hàng chục lần vẫn thích coi nữa hihi.. bất cứ phim nào có Jackie Chan là mẹ thích, phim hài hành động, thư giãn mà).

Ngoan nha Lina, Mẹ thương con nhiều lắm. Con ráng mau lơn, ngoan ngoãn để ko phụ lòng mong mỏi của tất cả mọi người nha con.

Ngày 9-8 :

Hôm nay con uống được 22oz, mẹ mừng quá. Mẹ mong ngày mai và những ngày sắp tới con gái sẽ uống được ngày càng nhiều hơn nữa nha. Thương con nhiều

10-8: Con hôm nay không uống được nhiều sữa như hôm qua. Chỉ dược 18oz thôi. Mẹ định tăng thêm 1 cữ sữa nữa cho con, nhưng con mải chơi, không thèm bú sữa. Ngày mai ráng uống thêm nha con gái.

11-8:

Hôm nay con gái uống được 22oz sữa, mẹ phân vân không biết mẹ có nên bỏ cữ ăn cheese của con bù vào đó con uống sữa không nữa. Bởi vì con gái của mẹ không thích ăn cheese, nhưng uống sữa vào thì con no bụng lại không ăn được trái cây. Hum`......khó nghĩ quá !!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét