Thứ Tư, 11 tháng 11, 2009

Vĩnh biệt Bác, người Bác duy nhất phía Nội còn lại trên cõi đời này. Đối với con Bác vừa là Bác vừa là Ông Nội của con, con biết đó là không phải, nhưng con chưa từng gặp ông Nội, và con luôn mong có 1 ngày nào đó đựơc gọi Ông Nội. Ở nơi xa này, con chỉ biết cầu nguyện cho hương hồn Bác đựơc siêu thoát về Miền Tiên Cảnh. Cầu xin hương hồn Bác sống khôn thác thiêng phù hộ đồ trì cho con cháu luôn hướng thiện, trở thành ngừơi tốt. Con xin lỗi Bác con không có điều kiện để về dự đám tang của Bác. Lòng con đau lắm, buồn lắm. Nhưng tình hình không cho phép. Dẫu biết rằng là tốt cho Bác sau mấy năm nằm 1 chỗ. Nhưng sự ra đi của Bác là nỗi đau của mọi ngừơi. Bác ơi, con thương Bác lắm. Bác rất là hiền từ, con luôn mong ứơc Bác sống lâu hơn nữa để có 1 ngày nào đó con mang con gái của con về thăm Bác dù chỉ 1 lần. Con xin lỗi Bác khi con còn ở VN con đã khôgn mang con gái của con xuống thăm Bác trứơc khi về lại Mỹ. Bác tha lỗi cho con nha. Con kính nghiêng mình cúi lạy hương hồn Bác. Xin Bác mau siêu thoát. ( Đây là lần thứ 2 Mẹ Lina mất ngừơi thân mà không thể về VN đựơc, buồn lắm, đau lắm. Mỗi lần xảy ra điều trong hòan cảnh không thể nào ra khỏi nước Mỹ đựơc. Chắc mọi ngừơi hiểu đựơc tâm trạng của Mẹ Lina lúc này đau buồn đến mức nào) Chỉ tiếc cho Lina chưa đựơc gặp mặt ông dù chỉ 1 lần.

8 nhận xét:

  1. chia buồn với mẹ Lina. Buồn 1 chút rồi thôi nha nàng, người ra đi cũng đã đi rồi, cầu nguyện cho bác ấy được siêu thóat

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Mẹ Đậu Que chia sẻ, Mẹ Lina thương Bác lắm nên để nói buồn 1 chút thì hơi khó. Chỉ có điều Mẹ Lina ráng vựơt qua nỗi đau này càng sớm càng tốt. Trong lòng cứ cảm thấy ân hận mình chưa làm Bác vui trứơc khi Bác mất.

    Trả lờiXóa
  3. Tui hiểu tâm trạng của bà. Nắm tay bà chặt nhé! Ở miền cực lạc chắc Bác của bà cũng không muốn thấy bà quá đau buồn như vậy. Người mất thì đã mất, hãy cố gắng làm những gì có thể cho những người mình yêu quý đang sống bên cạnh mình!

    Tết này tính sẽ không về VN vì J mất việc, Chuột lại còn bé! Nhưng ba tui bịnh. Tui chắc sẽ lại về VN thăm ba má. Còn bao năm nữa đâu mà tính toán...Nghèo thì cũng đã nghèo rồi đấy thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Em kính gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình chị...mong chị sớm vượt qua nổi buồn này....

    Trả lờiXóa
  5. Chia buồn với chị, nỗi đau mất người thân thật là to lớn. Chị nhớ giữ gìn sức khoẻ, dù sao bên này chị cũng chỉ có một mình.

    Trả lờiXóa
  6. So sorry to hear about that. Ai cung co luc ma chi oi! Nghi vay cho nhe nhom.

    Trả lờiXóa
  7. Em xin chia buồn với chị:( Mong linh hồn ông đến nơi an nghỉ nơi thiên đàng..

    Trả lờiXóa
  8. Chia buồn với mẹ Lina nhé . Cầu mong linh hồn bác siêu thoát .

    Trả lờiXóa