Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2009

Trick or Treat at home




Post trước rồi Mẹ viết bài sau, Mẹ phải đi làm rồi.
Hôm qua Halloween mà Ba Mẹ không dám cho Lina đi Trick or Treat. Vì cúm lợn sợ lắm. Khi ở chỗ làm Mẹ cứ nghĩ hòai làm sao cho Lina vui mà không phải tiếp xúc với ngừơi lạ. Rồi cũng có lúc Mẹ nghĩ hay là mang Lina đi đâu chơi tí. Nhưng rồi nỗi sợ cúm heo to hơn cái gì khác thế là Mẹ nghĩ ngay đến chiêu chơi " giả" Trick or Treat ở nhà cho Lina vui. Lina vừa vui mà Ba Mẹ cũng không lo lắm cho Lina lây bịnh nữa. Vậy là Mẹ nói Lina chịu khó đi ngủ trưa sớm rồi khi dậy mình chơi Trick or Treat với nhau, như là con đi tới nhà của Mẹ con nói Trick or Treat rồi Mẹ cho Lina kẹo. Xong con đi qua nhà Ba con xin kẹo tiếp. Lina nghe vậy thấy vui thế là đi ngủ sớm và cũng ko nói chuyện nhiều trứơc khi ngủ. Lina có vẻ ngủ nhanh hơn. Rồi khoảng 4 giờ Lina dậy. Thế là vô phòng đánh thức Mẹ dậy, vì Mẹ muốn dậy chơi cùng Lina. Nhưng lúc đó Mẹ rất muốn ngủ nữa. Nghĩ tội Lina nên mò dậy. Và cả nhà đi ra ngoài đi vòng vòng. Nhưng trời đẹp quá nên Lina đòi đạp xe đạp cũ của Lina. Và thế là clip Fairy đạp xe đạp ra đời đó. Rồi cả nhà đi bộ qua Wal-Mart mua vài thứ khi Lina vẫn mặc costum. Đi về thì chơi Trick or Treat ở nhà. Lina vui lắm, ăn kẹo quá chừng luôn. Mẹ quên kể đang đạp xe vòng vòng thì gặp 1 bà ở chung appartment complex Lina tới khoe đồ...rồi bà cho 1 con búp bê với bộ out fit như con vịt. Con búp bê nhìn thì dễ thương nhưng dính cái gì trên mặt nhìn sợ lắm. Giống như ngừoi ta bị cái bớt (?!) trên mặt vậy, đã vậy bả đưa cho xong rồi thì nói đó là của cháu bả đã chết vì bịnh ung thư. Ui nghe xong Mẹ ko muốn lấy luôn. Nhưng nếu trả lại thì sợ bả buồn, bả buồn vì mất cháu mà còn bị mình từ chối nữa. Thế là lịch sự cầm rồi.............đi vòng vòng xong cái.........bỏ dọc đường luôn. Ba Lina cũng ko thích lấy. Hic hic....ko biết mình làm có đúng ko nữa. Nhưng nói thiệt là ko muốn cho Lina chơi cái đó.
Chơi xong Trick or Treat thì cả nhà ngồi chơi. Tự nhiên mấy năm trứơc chả có ai tới nhà gỏ cửa Trick or Treat, tự nhiên năm nay có 2 nhà tới nhà mình. Ngừơi đầu tiên thì có 3 đứa con nít, trời sớm thì ko sao, lần thứ 2 khá trễ, gần 9 giờ lận. Ba không vui tí nào, thế là Mẹ phải lấy 1 ít bánh kẹo mà mua cho Lina chơi và 1 ít có sẵn trong nhà cho ngừơi ta. Cuối cùng thì Lina cũng biết thế nào là Halloween ha.

7 nhận xét:

  1. Happy Halloween. Lina nói dể thương hen

    Trả lờiXóa
  2. Hình mới của Lina tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  3. hihi...di trick or treat o nha la an toan nhat hen chi, nghe giong Lina de thuong qua( giong me cung de thuong, too)

    Lina hoa trang hay khong hoa trang deu dep nen khoi khen..

    Trả lờiXóa
  4. thấy gđ chị vui vẻ đầm ấm mà em cũng vui theo....*-* ở nhà thì ko vui bằng ngoài Mall, nhưng vậy thì an toàn hơn chị ha...

    Trả lờiXóa
  5. Trick or treat
    Smell my feet
    Give me something good to eat!
    Nha Lina vui qua! Dung an nhieu keo qua, coi chung sau rang con gai nha!

    Trả lờiXóa
  6. Happy Halloween, Lina nói cao giọng khúc cuối nghe dễ thương quá. Lina ko được đi xin kẹo ngoài đường nhưng được chơi với ba mẹ ở nhà vậy là vui quá chừng rồi vừa hạn chế lây bệnh từ ngườc khác nữa :D

    Trả lờiXóa
  7. Dì k hiểu Halloween là gì? K hiểu xin kẹo là sao, nhưng thấy Lina thích thiệt, chỉ cần nghĩ Lina đc nhiều hơn các anh chị là thấy hạnh phúc nhất rồi, luôn vui vẻ Lina nhá (hôm nay mới coi có tiếng đc, nên mới comment, hihi)

    Trả lờiXóa