Thứ Tư, 22 tháng 4, 2009

Mẹ "pro" hairdresser

Lina do này nói nhiu kinh khng,  nói nhiu đến ni M phi nói Lina ơi con ít nói tí xíu xiu đươc không? ( M ch ứơc nói đựơc câu đó vi Lina, và Lina hiu M thì tt quá). Mi tp nói đựơc có vài tháng mà gi Lina nói toàn ging " little lady" lm ln.

Hôm nay M mi ct bt tóc cho Lina, hn hoài hôm nay M nói vic hôm nay không th hn ngày mai đựơc ( hehehe....tính M hay vy lm, c hn hoài thôi hà). Mun ct t lâu ri, nhưng có hôm thì Ba không cho, có hôm thì M ko rãnh. M ch mun ct sơ phn đuôi tóc, ngn tí thôi. Ba mi đu nghe M nói M mun ct tóc cho Lina, ba c từởng rng M ct tóc ngang c cho Lina. Ging kiu tóc ngn ca Dì Ngân đó. Bi vy Ba nói, Ba không tửơng vào tay ngh ca M. M thì nghĩ ti sao Ba dám chê tay ngh .....a-ma-tuer ca M ch. M còn khoe vi Ba rng lúc M VN, M cũng hay ct tóc cho my dì lm. Thế rôi trong khi M va tm gi cho Lina xong. Tranh th Lina còn ngi trong chu phá nứơc M báo cho Ba biết rng M khôgn th chn ch ch đi "ngày lành tháng tt" ca Ba đựơc. Và nếu Lina ngi phá nứơc thì may ra còn chu ngi yên mà ko biết M ct tóc cho Lina. Vi nhiu lí do na, có ln M nói vi Lina đ M ct tóc cho Lina nha. Lina tr li:

- No,

- Ti sao?

- 'Cause I'm scare.

- Ct tóc không b đau đâu, đâu có gì mà con s.

- No, I'm scare it's hurt!

- Con có nh trong phim Oswald đó, Henry mi đu ko chu đi ct tóc, Oswald và Daisy nói hoài mà Henry cũng ko chu đi đó, cui cùng Henry cũng chu đi, mà khi ct xong ri Henry vn không biết đó....

- No, I'm scare.

Thế là M biết ch có cách nào " d" Lina đựơc. Thế là..........M quyết đnh khi tóc còn ướt, khi Lina ham phá nứơc s ko đ ý M đang làm gì, may ra Lina chu ngi yên....hehehe.....đúng là Lina không biết gì c.

Ct xong M gi Ba vào đ mang Lina ra khi bn, bôi lotion lên cho Lina và mc đ vô cho Lina. Còn M đi tm gi đ chun b đi ng và khuya dy đi làm, khuya khi xài máy sy tóc làm n ào, đánh thc Ba và Lina. Khi ba vô ti nơi, thy M ch ct có gn 5cm thì Ba mi nói Ba tửơng M ct tóc ngn ngang c cho Lina ch. M nói không, mùa hè sp ti, M mun Lina có tóc dài đ ct tóc lên cho đ nóng.

Khi M tm gi xong, ra ngoài kêu Lina li M chi đu và coi th tóc mi ct thế nào. Lina ti gn, tóc chưa khô M sy tóc tiếp cho khô hn luôn. Ngi lâu không thy M cho đi Lina hi

- Are You finish yet?

- Chưa, M chưa xong.

- Are You finish yet?

- Chưa, M vn chưa xong.

- No? Again? Are You finish yet?....

C thế mà Lina hi M tr li cho đến khi M tt máy thì thôi.

Có 1 chuyn M s M già lm cm không nh đ k nên M phi k ra ko quên.

Hôm kia, M viết vào bng cho Lina bng ch cái, va viết M va đc, ti đon T, U ...........đáng l ra là ch V. M li viết Y. đến đon ch Y and Z thì M ngp ngng, vì M biết là Y and Z, nếu vy thì có 1 ch thiếu mt. M hi a thiếu ch gì vy? Lina but ming V. WOw, wow, M há hc mm. Vì M không h nghĩ Lina nh mà nhc M. M ch hi cho có hi, ch yếu ráng t nh mà t tr li câu hi ca M thôi hà. Ai ng...Thế là M viết xong, M đ đó đi làm tí vic. Lina cm bng theo Ba và b bng xung đt, t ch vào các ch cái mà đc. T A...F ri li đc t dòng cui lên......Ba thy vy thì nói cn phi tape my lúc như thế này đ dành. M tìm ra máy thì Lina ch chu đc na. Thế là M ly tm bng đi theo Lina và...........d chiêu bài " d kh" Lina đc đ M quay phim. Lina đc đựơc ch nào thì t đc còn ch nào Lina không nh thì...............nhìn M, ch M...........nhc tung....Đc đến đon ch Q thì M b Lina phát hin M đang.....sneaky quay phim Lina nên Lina đòi coi phim không chu đc na. Hôm nay chc M không th post clip vào bài đươc vì thi gian load phim trên Youtube rt lâu.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét