Thứ Tư, 17 tháng 12, 2008

Lời cảm ơn mọi ngừơi! (December 16, 2008)

Trứơc tiên cho Mẹ Lina xin chân thành cảm ơn : M2 của anh Nhím, Mẹ Cosbe, cô Hyde, cô TH..a.a..O, cô Ngọc Nữ, Mẹ meomeo, Mẹ AnhAnh, Mẹ Titi ( PhươngFred), Cô Walker, dì Bé ( Whitecoffee) và cô Coffee bên WTT...đã quan tâm và chia sẻ với Mẹ Lina. Mẹ Lina phải làm riêng 1 entry để đảm bảo cả nhà vào xem và nhận lời cảm ơn của Mẹ Lina.

Cả nhà ơi, thực ra thì Ba Mẹ Lina đã làm lành ngay tối hôm xảy ra chuyện. Nhưng vì không những 1 lần Ba Lina làm tổn thương Mẹ Lina vì nhiều câu nói, nên Mẹ Lina cảm thấy không đựơc tôn trọng, và dần mất ít lòng tin nơi Ba Lina rồi. Từ cái mất ít lòng tin đó nên Mẹ Lina mới vào blog tâm sự, chứ Mẹ Lina cũng biết rằng không hay ho gì khi " vạch áo cho ngừơi xem lưng". Nhưng ngược lại, Mẹ Lina lại nhận đựơc rất nhiều quan tâm của cả nhà. Và hiểu cho Mẹ Lina. Mẹ Lina biết rằng Ba Lina là ngừơi nhạy cảm, nên rất cẩn thận lời ăn tiếng nói, không hề tỏ ra mình là ngừơi làm ra tiền trong nhà nên có quyền, ngay cả đôi khi còn hỏi ý kiến hay đợi quyết định của Ba Lina. Mẹ Lina muốn nói cho Ba Lina biết rằng cho dù chuyện xảy ra như thế này, nhưng mọi việc trong nhà đều khôgn hề thay đổi. Mẹ Lina cũng hỉêu rằng có rất nhiều lí do làm Ba Lina lo lắng sợ mất Mẹ Lina vì khi Ba Lina còn làm việc, những người đồng nghiệp ( những ngừơi đã gặp Mẹ Lina) đều ganh tị với Ba Lina, và luôn miệng khen Mẹ Lina ( cái này thực ra Mẹ Lina không muốn nói ra sợ mọi ngừơi cho rằng Mẹ tự cao hihihi...) Nhưng tính Mẹ Lina đi ra ngoài luôn tâm niệm " Thêm bạn thì bớt thù" cho nên Mẹ Lina không gây gổ hay nói khích ai....hay làm bất cứ chuyện gì cho ngừơi ta ghét mình. Mẹ Lina luôn quan niệm nếu đồng nghiệp thương, hay chí ít không có ác cảm với mình thì mình dễ làm việc, làm việc thỏai mái hơn, dễ thở hơn....Do vậy nên họ thích Mẹ Lina. Và luôn miệng khen : She is like an angel Và chính Ba Lina nói lại, và lại đùa với Mẹ Lina rằng vì họ chưa hiểu hết Mẹ Lina đó. Rồi có nhiều chuyện xảy ra ví dụ như customers nói gì với Mẹ Lina, Mẹ Lina đều nói lại, vì thứ nhất chỉ nghĩ rằng chuyện bình thừơng, nói đùa thôi. Thứ 2 Mẹ Lina ko hiểu họ cố tình....tán tỉnh Mẹ Lina theo kiểu ....Mỹ. Và thực tế là Mẹ Lina còn ko biết cách tán tỉnh của những ngừơi Việt mình nữa thì làm sao hiểu theo kiểu ...Mỹ chớ?. Do mỗi khi bình thường Mẹ kể lại, cũng chỉ mong Ba Lina yên tâm rằng Mẹ Lina không có ai ngoài Ba Lina hết. Nếu có thì đâu có ngu gì kể mấy chuyện đó phải không mọi nừoơi? Vậy mà hình như nó đi ngựơc lại những gì Mẹ Lina cố tránh, nó đi ...thẳng vô luôn. Toàn bộ là do Ba Lina insecure nên mới thành chuyện.

Còn nói đến tại sao Mẹ Lina phải gọi cho Ba thì, thực ra Ba Lina có gọi, nhưng nói đi thẳng vào tin nhắn thọai, nên Ba Lina nghĩ rằng thay vì gọi cho Ba Lina thì Mẹ gọi cho những ngừơi khác, và 888 cho đến hết pin điện thoại luôn. Mẹ nói cho dù Mẹ đang nói điện thoại với ai thì nó cũng sẽ ring và..tất nhiên Mẹ sẽ thấy số phone, không phải như phone nhà là gởi thẳng vô tin nhắn thoại. Cho dù Mẹ Lina giải thích mấy thì..cũng bằng thừa, Ba Lina luôn cho mình đúng, và trách Mẹ Lina. Chán lắm!!! Mỗi khi cãi nhau thì ba Lina luôn luôn cãi theo kiểu không có ngày mai vậy đó. Càng làm Mẹ Lina tổn thưong nhiều càng xoa dịu tính háo thắng của Ba Lina thì phải.. Thôi nói xấu Ba Lina vậy cũng đủ rồi,

Cái chính là cảm ơn mọi ngừơi rất nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét