Thứ Năm, 1 tháng 7, 2010

Đen- Trắng




Hôm trước vừa đi làm về Mẹ thấy mặt Lina đỏ lét. Không hiểu tại sao, lòng lo lắng Lina chắc bị bịnh cảm rồi. Nhưng hỏi ra thì mới biết Ba cho Lina đi ra hồ bơi lúc 1 giờ trưa. Bạn của Ba tới chơi, thấy có hồ bơi, rủ ra đó chơi. Lina nghe nói thích thú. Thế là Ba không suy nghĩ gì, bôi kem chống nắng cho con và ra đó chơi. Ngày hôm sau Lina vừa ngủ dậy đòi Mẹ lấy băng keo cá nhân dán lên chỗ đau, Mẹ nói ko dán được, vì...nó còn đau hơn nữa. Mẹ nói lấy lotion bôi lên. Lina ko chịu. Mãi 1 lúc thì nói rằng: Con không cần nữa, con chịu đau tí rồi từ từ sẽ bớt thôi. Tội nghiệp Lina ghê. Mẹ phải nói xứt lotion cho dễ chịu.
Và thế là sau vài ngày cái mũi của Lina và Ba là vậy. Hình tiếp theo là sự tương phản giữa màu tay của Lina sau khi bị ăn nắng và tay Mẹ. Cả nhà thấy là biết Lina bị nắng ăn tới cỡ nào rồi hihihi...

12 nhận xét:

  1. da trang nhu Lina de an nang lam ,ma it hom lai trang ngay day ma

    Trả lờiXóa
  2. toi nghiep qua mat Lina cung bi sung nua kia

    Trả lờiXóa
  3. Troi dat oi , Lina bi sun burn roi , hix hix , chi oi , mat lina noi gi vay ?

    Trả lờiXóa
  4. UI , toi nghiep Lina qua , sao boi kem chong nang roi con bi nua vay ta ?

    Trả lờiXóa
  5. haha , 2 cha con nay de ra quanh' tet dit gio

    Trả lờiXóa
  6. Y' la Lina lai trang ma con nhu vay , di so voi skin cua chi la du biet bi burn co nao

    Trả lờiXóa
  7. Chắc Lina rát khó chịu lắm đây, tội nghiệp quá

    Trả lờiXóa
  8. Coi Lina kìa, cười tươi quá chừng luôn, haha..

    Trả lờiXóa
  9. Lina tắm ít nhất cũng 4 or 5 tiếng nên mới có cơ hội đen thế này này :)) tội nghiệp chắc Lina rát da lắm lắm :x:x

    Trả lờiXóa
  10. Mọi người ơi, do Lina bị ăn nắng vậy nhưng cái mặt sau khi lột xong thì trắng lại như thường, còn tay thì giờ này vẫn "tan" như vậy. Mấy người nhìn vào lại thích vì nhìn Lina rắn rỏi lên hihih....Lina rất ngoan, đau nhưng vẫn ráng, qua thêm hôm sau nữa thì không thấy than vãn gì cả. Tới giờ thì chỉ ngứa 2 bên vai tí thôi. Mẹ Lina thì không sợ gì, chỉ sợ sun burn nhiều quá có nhiều tia cực tím làm hư da Lina thôi, chớ đen trắng không thành vấn đề, Miễn Lina khỏe mạnh là Mẹ Lina yên tâm rồi.

    Trả lờiXóa