Thứ Tư, 19 tháng 5, 2010

Đồ bà bầu đẹp thiệt

Lang thang internet tự nhiên Mẹ Lina thấy mấy kiểu áo cho bà bầu thật dễ thương. Tự nhiên nghĩ ra hay là copy hình về để dành phòng khi có ai cần ( Lina có 3 dì chưa có chồng). hihhihi....Ai thích thì mang về khi nào có bầu thì may mấy kiểu này mặc nha, Mẹ Lina kết nhất 2 kiểu đầu, nhìn rất mạnh mẽ.

 

Áo bầu xinh xắn với đường cúp xếp ly ngang ngực, mảng trang trí đan dây nhung và những đường bèo uốn lượn tinh tế trên cổ áo. Giá: 195.000 đồng.

Áo cổ đức xẻ chữ V với những đường bèo nhỏ cùng mảng phối ren trên cầu vai giúp bạn đẹp dịu dàng mà vẫn năng động. Giá: 150.000 đồng.

Rạng rỡ với áo cổ đức chữ V trang trí bằng những đường bèo phối duyên dáng và một bông hoa ở ngực áo. Giá: 165.000 đồng.

Áo cổ cách điệu với khuy cài xinh xắn, trang trí hoa thêu tinh tế trước ngực và kiểu tay áo xếp cách điệu giúp mẹ thêm thoải mái và tự tin. Giá: 180.000 đồng.

 

<br />Thoáng mát và dễ chịu với áo cổ vuông phối bản ren to. Thân áo rộng và dáng tay hơi chun phồng giúp bạn thoải mái và tự tin. Giá: 180.000 đồng.

Áo cổ chữ V, xếp ly một bên và mảng trang trí kết cườm ống giúp bạn gọn gàng và tự tin hơn trong công việc. Giá: 180.000 đồng.

Áo cổ tròn bổ trụ cài khuy, dáng nhẹ nhàng đơn giản được trang trí cách điệu cánh nơ màu phối rất đẹp trên ngực áo, đem lại sự hài lòng cho các mẹ. Giá: 150.000 đồng.

 

5 nhận xét:

  1. dep qua ,khong le co bau tiep me Lina uiiiiii

    Trả lờiXóa
  2. Mẹ Lyn có bầu tiếp được rồi, để Lyn có em chơi cho vui. Mẹ Lina thì...già rồi.

    Trả lờiXóa
  3. hay là mẹ Lina kiếm em cho Lina đi nè :)

    Trả lờiXóa
  4. Dì An ơi, giờ Lina chỉ chờ em con của Dì An thôi, Lina chắc không có em đâu hic..

    Trả lờiXóa