Thứ Năm, 2 tháng 10, 2008

Entry đặc biệt về món quà Sinh Nhật ( October 01, 2008)

Lâu nay Mẹ ít xài máy của Ba nên không type Tiếng Việt đựơc. Hôm nay sẵn máy của Ba đang mở và Ba không xài nên Mẹ tranh thủ viết entry cho Lina bằng Tiếng việt cho dễ đọc.

Đáng ra Mẹ phải viết entry này lâu lắm rồi, 1 tuần trước lận. Nhưng do Lina, Ba Mẹ đều bịnh lại thêm Mẹ phải học thêm games mới để deal nên không có nhiều thời gian viết bài này.

Mặc dù Sinh Nhật Lina đã hơn 1 tháng rồi, nhưng hôm nay Mẹ phải đặt biệt viết entry này vì Lina có 1 món quà thật đặt biệt của Em Khánh Linh gởi mừng Sinh Nhật cho Lina. Cảm ơn em Khánh Linh và Mẹ em thật nhiều nhiều lắm. Đó là món quà duy nhất Lina đựơc nhận nhân dịp Sinh Nhật Lina đó. Ngay cả Ba và Mẹ đều không có quà gì cho Lina cả. Vậy mà em Khánh Linh yêu thương lại có quà cho Lina. Mẹ Hà thông cảm cho Mẹ Lina nha, vì busy quá nên không viết entry cảm ơn ngay lập tức. Không có lời nào để tả nỗi vui mừng của Mẹ Lina khi Mẹ Hà nhớ đến Sinh Nhật Lina và tặng quà. Bất ngờ và hạnh phúc lắm lắm đó. Và đây là hình chụp Lina mặc đồ quà Sinh Nhật của Em Khánh Linh gởi cho Lina nè.

Lina mặc đồ mới thích quá chạy lung tung không chịu đứng yên 1 chỗ cho Mẹ chụp hình gì cả, vả lại chất lựơng hình chụp từ cell phone của Mẹ nên cũng không đẹp lắm mọi ngừoi thông cảm nha.

Image156.jpg picture by ngoan_album

Chỉ có tấm này là tạm ổn thôi hà

Image157.jpg picture by ngoan_album

Còn tấm này làm kiểu cho Mẹ chụp hình nhưng lại chưa kịp chụp thì Lina đã chạy nên hình xấu quá hà

Image155.jpg picture by ngoan_album

Image154.jpg picture by ngoan_album

Bonus thêm tấm hình Lina mặc đồ tàu và áo dài nè. Lina lớn rồi, biết nghịch phá và hề nên rất khó chụp hình đàng hoàng đựoc. Hình nào tạm ổn so với hình khác là Mẹ chọn đở thôi. Mọi ngừơi xem đừng chê nha ( hihihi...Mẹ cũng là bác phó nhòm ...dổm mà còn biện minh nữahihihi)

oct08032.jpg picture by ngoan_album

oct08029.jpg picture by ngoan_album

Từ lúc đầu Lina khóc lóc khôgn chịu mặc áo dài, Mẹ ép mặc vô, rồi Lina vừa khóc vừa vô góc ngồi trốn không cho Mẹ chụp hình, Mẹ phải chạy theo Lina để hòng chụp hình Lina mặc áo dài, và từ góc này......

oct08019.jpg picture by ngoan_album

Lina chạy ra sau ghế và núp thế này......

oct08020.jpg picture by ngoan_album

Rồi thấy Mẹ cầm máy chạy theo nên Lina trở chứng hư, nằm vạ thế này.....

oct08021.jpg picture by ngoan_album

Và thế này...coi Lina có hư quá không chớ.

oct08022.jpg picture by ngoan_album

Rồi chạy vào phòng ngủ....

oct08024.jpg picture by ngoan_album

Xong chạy ra và thế này...huề. quên hết là đang hư, khóc....

oct08025.jpg picture by ngoan_album

oct08026.jpg picture by ngoan_album

Rồi do quần dài quá khó chịu nên thế này......

oct08027.jpg picture by ngoan_album

Và rồi thế này đây.

oct08028.jpg picture by ngoan_album

Bây giờ đến mode áo ba tàu,nhìn Lina giống nhà quê ghê luôn. Bà bán cá đó mà...

Image158.jpg picture by ngoan_album

Image159.jpg picture by ngoan_album

Sẵn đây Mẹ lại khoe toy của Lina luôn.

Đây là flip open sofa. Mẹ mua để khi nào Lina đi babysit thì mang theo và Lina ngủ trên đó vì Mẹ không thích Lina của Mẹ ngủ dứơi đất mặc dù họ có trải tấm nệm hay mền.

oct08001.jpg picture by ngoan_album

oct08002.jpg picture by ngoan_album

nghich061.jpg picture by ngoan_album

Và đây là cái bàn cuối cùng của Lina nè. Mẹ nói cuối cùng có nghĩa là bàn Mẹ mua giữ luôn không return đó mà.

nghich068.jpg picture by ngoan_album

Số là Ba mua bộ bàn ghế này, nhưng về nhà do gỗ không tốt bị nưt nẻ hư hỏng nhiều chỗ lại thêm không gấp lại đựoc nên Me quyết định đi trả lại. Ba do vẫn thích bộ bàn đó nên chạy thật xa 50 miles để mua bộ khác cùng kiểu nhưng còn mới trong hộp. Mang về nhà, Mẹ mở ra định ráp lại thì mới thấy còn tệ hơn nữa. Thế là Mẹ quyết định ko mua bộ bàn gỗ nữa. Mẹ mang đi trả và cùng Lina đi mua bộ Princess đó. Bộ Princess có 2 cái ghế có sức chịu đựng có 45 lbs thôi. Nhưng khi không xài tới thì có thể xếp lại cất vô góc cho gọn nhà mà. Nhà mình nhỏ nên cần phải gọn chút chút....dây là bộ bàn ghế đầu tiên Ba mua cho Lina nè.

nghich058.jpg picture by ngoan_album

Hình thì cũng có nhiều nhưng Mẹ hết ý rồi, Mẹ nghèo ý nên chả biết viết gì thêm nữa. Vả lại ăn theo entry nên không dám post thêm hình nữa. Sorry em Khánh Linh nha, Mẹ Lina ít có thời gian viết blog lắm đó mà....kisses em nè Tặng em nữa nè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét