Thứ Ba, 16 tháng 10, 2007

Mình là ai?!

Thật là không biết dạo này Mẹ làm sao nữa, người cứ bần thần, không có cảm giác mình đang sống hay chết, nằm mơ hay thức nữa. Người sao như là ko hề tỉnh táo chút nào cả. Mỗi lần muốn nói gì thì không làm sao nói cho người khác hiểu ý mình, toàn làm hiểu lầm không thôi. Tại sao vậy? Chuyện gì đang xảy ra đây?
Từ khi bà Ngoai Lina sang chơi, Mẹ Lina muốn đi làm rồi. Nhà thì xa khu vực mà Mẹ Lina có thể xin việc dễ dàng vào thời điểm này, chỉ có mỗi 1 chỗ may ra có thể kiếm được 1 việc gì làm. Mẹ Lina không thể ở nhà hoài cho dù thu nhập của Ba Lina có thể đủ lo cho cả nhà. Nhưng là người sensitive, Mẹ Lina không muốn phụ thuộc vào ai. Ba của Lina đã nhiều lần nói không ai chăm con mình chu đáo bằng mình, cho dù biết và hiểu như vậy nhưng Mẹ Lina vẫn muốn đi làm. Và mặc dù muốn đi làm nhưng vẫn lo cho Lina không quen vời baby sitter. Vừa lại lo baby sitter sẽ không chịu khó chăm cho Lina như Mẹ, sẽ không chịu khó cho Lina ăn hàng giờ như Mẹ Lina. Tất cả các thứ đó làm Mẹ Lina phải nhở bà Ngoại sang để chăm Lina cho Mẹ Lina được đi làm. Cho đến khi Lina biết đi, hoặc nếu khá hơn biết nói thì có lẽ sẽ gởi Lina đi học. Mà toàn bộ mọi nguoi72 cho rằng bà Ngoại Lina sang chăm Lina thì Mẹ Lina đi làm sẽ có tiền cho Ngoại mang về ( Ước gì Mẹ Lina giỏi giang, làm dược nhiều thật nhiều tiền). Mẹ Lina cũng muốn lắm, nhưng nếu đi làm thì cũng không thể nào đưa hết toàn bộ số tiền mình làm ra cho Ngoại được. Mọi người cũng biết, vợ chồng mà, có tốt lắm thì cũng ko thể làm vậy được. Còn phải phòng cho mình về sau và mình cũng cần sự tôn trọng của chồng nữa. MẸ Lina không biết phải làm sao hết, buồn quá đi. sao nhiều pressure quá hà, khó nghĩ quá đi. Mẹ Lina đang chờ gọi PV chổ ba Lina đang làm. Lương sẽ rất ít, nhưng được đi làm là tốt rồi, nếu họ gọi. Cầu mong cho họ gọi càng sớm càng tốt (note: đã gọi 1 lần rồi, nhưng Mẹ Lina bị cho leo cây, vì người PV phải giải quyết việc ko thể PV được, hẹn sẽ gọi lại, chưa thấy gọi, Mẹ Lina không thể ngủđược gần 2 tuần nay rồi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét