Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2007

Lina lại đươc lên trang nhất!

Mong mọi người thông cảm, đừng trách Mẹ Lina đã cho hình Lina lên thi 2 lần. Mẹ Lina muốn coi với 2 tấm hình khác nhau thì mọi người sẽ vote cho Lina bao nhiêu phiếu. Và đúng hơn hết thì cũng muốn khoe hình con là chính thôi. Vậy mà hôm nay Lina lại đươc lên trang nhất lại rồi.

Cũng kịp lúc Lina mới đi BSi về hôm qua, sau 4 ngày ăn vào là trớ ra. Mẹ sợ quá bắt Ba làm hẹn đi BS. Cũng may là sau khi nghe triệu chứng của Lina, người receptionist sắp xếp cho Lina được gặp BS cùng ngày. BS nói may là Ba Mẹ đưa Lina đi sớm vì nếu để lâu thì sẽ nguy hiểm hơn. BS nói Lina bị một loại virus( flu...something like that, all year round) trong bao tử, nhưng hiện tại dạng virus nàymới bắt đầu ở cổ họng thôi. Nếu để lâu sẽ xuống bao tử. Thêm vào đó Lina bị ears infection ( nhiễm trùng tai) giai đoạn 1 từ triệu chứng virus ở cổ họng của Lina. Bốn ngày trước, cứ ăn được chút xíu rồi chơi, sau đó cho Lina ăn thêm cái gì chút nữa thì là ói ra hết, khó khăn lắm Lina mới ăn được 1 muỗng thức ăn vậy mà ói ra hết. Mẹ sợ Lina ngán cháo, Mẹ nghiên cứu nấu các loại thức ăn khác cầu mong Lina chịu ăn, không ngậm nhưng vẫn không ăn thua. Chỉ ăn vài muỗng rồi sau đó lại ói ra hết. Bác sĩ bảo Lina không được ăn gì nhiều hết, chỉđược ăn cháo, khoai tây nghiền, bún, phở...nhưng chi ăn không thôi, không được ăn với rau hay gì hết. Còn sữa thì phải uống sữa đậu nành thôi.

Hôm nay, Mẹ cho Lina ăn phở bò, không thịt bò. Lina ăn được muỗng nào là Mẹ mừng muỗng đó. Lại không dám ép Lina ăn thêm nữa, Mẹ sợ lắm sợ ăn gì bậy vào thì sẽ bị ói ra nữa. Ơn Trời, hôm nay Lina không ói, nhưng uống sữa thì không được nhiều. Lina rất ngoan, không đòi hỏi gì, Mẹ cho bú sữa gì là bú sữa đó, không chê, chỉ có cái không thích thì không uống nhiều thôi. Với lại Mẹ cũng không dám ép Lina uống thêm sữa.

Mọi người khen Lina tí đi. Lina ói vậy mà vẫn chơi bình thường, không la rầy gì hết. Bị sốt cũng không khóc nhè ( trộm vía).... Lina chỉ hơi mệt nên không được active như lúc khỏe thôi, nhưng active cũng ko ít. Thôi tới giờ Lina đi tắm rồi. chút nữa nếu có time Mẹ Lina sẽ bonus vài tấm hình Lina đi chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét