Thứ Hai, 23 tháng 7, 2007

Con Lên được 100g

Lina ơi, hôm nay mẹ lại tò mò muốn biết có phải cái cân của nhà mình có vấn đề không, nên trước khi tắm cho con, mẹ cởi hết áo quần con và lại bỏ con lên cân lại. Thế là con được 8,8kgs. Thôi vậy mẹ cũng mừng rồi. Miễn là con có lên cân là mẹ mừng. Có lẽ bắt đầu từ hôm nay mẹ sẽ vào đây tâm sự với con thường xuyên hơn. Ngày nào cuối ngày mẹ cũng lẩm nhẩm đếm xem con uống được bao nhiêu sữa cho hôm nay.

Hôm nay con uống được 17oz, Có hôm con uống được 19 oz luôn. Cứ mỗi lần mẹ cho con uống sữa, mẹ hồi hộp không biết lần này con uống được mấy oz đây. Và lại lẩm nhẩm tính cho tới thời điểm đó thì con đã uống được chừng nào rồi. Và thầm mong lần sau con sẽ uống bao nhiêu. Để cuối ngày con uống tổng cộng nhiều hơn ngày hôm trước.

Mẹ xin lỗi con hôm nay mẹ phải đánh thức con dậy để cho con ăn tối và tắm rửa đi ngủ tối. Lần đầu tiên con ngủ say như vậy. Mẹ rất tiếc phải dánh thức con dậy. Nhưng mẹ sợ con ngủ rồi dậy trể quá thì ko ăn được và sẽ đói suốt đêm. Và con dậy trể thì con không đi ngủ đúng giờ được. Mẹ muốn con đi ngủ đúng giờ, như vậy thì con ngủ đủ giấc. Mẹ biết là mẹ không sweet với con, không có nghĩa là mẹ không thương con. Mẹ thương con nhiều lắm. Vì thương con nên mẹ muốn luyện,và dạy dỗ con mong cho con nên người. Mẹ không muốn con không được dạy dỗ, và được nuông chìu quá sẽ hư. Nhưng chỉ có mẹ làm được diều này. Ba con lúc nào cũng làm con hư cả. Mẹ không trách Ba, nhưng mẹ muốn con gái của mẹ sẽ là con ngoan của mẹ.

Mẹ của con,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét