Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Pumpkin Patch 2011




Hai ngày liền Lina được đi Pumpkin patch. Hôm qua đi chỗ gần nhà. Mẹ nghe nói chỗ này nhiều, đẹp. Tưởng như ở Dallas. Nhưng chỗ này là cái farm tới tháng này họ mở ra chỗ bán bí để thu hút tiền của mọi người chứ không có cái gì lạ, hay hết. Nhưng năm nay Lina được đi " hay ride" nữa.
Sau 1 năm chuyển xuống đây ở. Nguyên 1 năm Ba Mẹ ít dắt con đi chơi. Cũng chỉ đi vài chỗ, 1 năm trời ra biển được dưới 10 lần mặc dù mang tiếng ở gần biển. Mãi bận chuyện kiếm nhà mới ra vậy. Giờ thì kiếm được nhà rồi, nhà cửa còn bề bộn nhưng Ba Mẹ bàn với nhau chuyện sắp xếp nhà cửa còn lâu dài, lúc nào rãnh làm cũng được. Sẵn hôm nay con được nghỉ học mà Ba Mẹ cũng nghĩ làm nên Ba Mẹ quyết định cho con ngạc nhiên là sẽ ko cho con biết trước mình sẽ đi đâu, làm gì... Lina cứ hỏi mình đi đâu vậy? Mẹ nói Mẹ muốn con ngạc nhiên. Vậy là hôm nay con được đi LION COUNTRY SAFARI, một sở thú mà thay vì thú ở trong chuồng, trong hàng rào, mình đi bộ bên ngoài thì người đi coi phải ngồi trong xe, lái vòng vòng coi mấy con thú được thả rong. Nhiều con còn chặn đường của xe nữa. Sau đó Lina được đi chơi water park ở trong công viên luôn. Nói chung lâu lắm rồi Lina mới được có 1 ngày vui trọn vẹn. Không như mấy lần khác sau khi đi chơi thì Ba Mẹ tranh thủ đi công chuyện luôn.
Thôi bây giờ nhà mình cũng ổn định chỗ ở rồi. Ba Mẹ sẽ cố gắng hết sức có thể cho con enjoy tuổi thơ của con được chừng nào hay chừng đó.
* Ngoài lề tí:
Hôm nay sau khi ăn xong, Ba đưa cho Mẹ 1 đồng và nói bỏ vô bóp của con. Con cảm ơn Ba xong là nói có phải tại con không đòi mua đồ chơi, quà nên con được tiền ko? Mẹ nói đúng. Con nói nếu con ko mua đồ chơi thì con sẽ rất giàu. Mẹ mừng vì con biết nghĩ tiết kiệm tiền. Nhưng nói là vậy chớ Mẹ biết con gái của Mẹ là khi nào thích món gì đó thì sẽ không muốn tiết kiệm đâu. Nhưng dù sao thì ít ra con cũng có suy nghĩ đó. Dần dần con sẽ hiểu được giá trị của đồng tiền và sẽ không xài phung phí đâu. Mẹ đặt niềm tin nơi con gái đó.

17 nhận xét:

  1. Úi, gái lớn gần bằng trái bí rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Mẹ ơi sao chân mẹ trắng sáng thế? Dạo này nhìn dáng chị T. hút quá!

    Trả lờiXóa
  3. Hihihi.......tại chị sợ lòi mấy cục mỡ ra nên ngồi giấu đi đó. Chớ nếu chụp hình ko ăn gian thì em ko dám nhìn luôn á. hihi.....cảm ơn em.

    Trả lờiXóa
  4. Năn nỉ lắm mới chụp được vài tấm hình của Lina đó Mẹ Rachel.

    Trả lờiXóa
  5. Chị ơi hình như năm nay em thấy chị gầy đi nhiều qá đó chị... Lina thì lớn hẳn lên... con gái chả mấy chốc mà cao bằng mẹ luôn :))

    Trả lờiXóa
  6. Đồng phục của con đây hả Lina?

    Trả lờiXóa
  7. Con đang nghĩ cách để làm sao mà có thể ôm được nhiều trái bí nho nhỏ đó dì.

    Trả lờiXóa
  8. Ui, cảm ơn em nhiều. Chị ước gì được ốm đi nhiều như em nói. Chị chỉ ốm được vài kí thôi. Chị đang mong ốm thêm khoảng 10 lbs nữa thì tốt biết mấy.

    Trả lờiXóa
  9. Dạ đồng phục của con đó dì. Đúng ra là phải có logo của trường. Nhưng trường này tệ quá nên Mẹ cancel order, Mẹ xài đồ này đỡ ( cùng màu) để đỡ tốn tiền, vài hôm nữa con phải chuyển trường khác nên đỡ tốn tiền mua đồng phục có logo của trường.

    Trả lờiXóa
  10. Lina nay lon qua, thoi gian troi qua nhanh that...anh chi co gang danh thoi gian cho Lina di choi nhieu hon nhe, ca gia dinh enjoy ben nhau se vui lam...

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn cô Hằng. Ba Mẹ sẽ cố gắng với mức có thể để dành thời gian cho Lina nhiều hơn.

    Trả lờiXóa