Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

Mãi lu bu chuyện nhà cửa, Ba Mẹ không cho Lina đi chơi đâu được hết. Giờ vẫn chưa ổn định nhưng chuyện sắp xếp lại đồ đạc thì từ từ cũng xong. Vậy là Ba Mẹ quyết định để qua 1 bên, mai sau khi đón con về ( được về sớm) sẽ cho con đi pumpkin patch. Tội nghiệp Lina thèm đi chơi lắm mà ko dám đòi. Còn nói khi nào mình giàu sẽ đi tới chỗ đó, chỗ kia....thương con lắm.

8 nhận xét:

  1. Đúng rồi , ý kiên này giống ox mẹ C, mình cứ quay cuồng với cuộc sống, quay qua quay lại con nó lớn , lúc đó nó toàn muốn đi với bạn mình buồn lắm.. Gđ đi vui nhé

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Mẹ C nhiều. Mẹ Lina vẫn đang tìm xem có địa chỉ nào gần nhà mà đẹp ko để cho con đi chụp hình chơi thôi. Nhà Lina không celebrate Halloween. Chỉ có cho Lina mua costum cho con đỡ buồn thôi.

    Trả lờiXóa
  3. gd me C duoi day cung khong co' celebrate, nhung cn thi` cho con di park, ho co' to chuc halowwen ...me C di toi qua'...nen may cai farm pumpkin patch no' do'ng cua het roi...phai di ca'i cho ho. ba'n pumpkin thoi
    Me. khong cho em di xin ke.o ha?

    Trả lờiXóa
  4. Chắc là Mẹ Lina sẽ dắt con đi tới Publix gần nhà chơi rồi về thôi ( nếu được nghỉ làm), đi xin kẹo rồi về nhà con ăn mấy thứ kẹo đó vô đau bụng nữa thì khổ. Hic....trường Lina cũng có tổ chức Halloween nên Lina sẽ mặc costum lên trường nữa thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Sẽ sớm được những gì mình muốn thôi. Chưa rảnh để đi coi như dọn nhà hay sắp xếp đồ đạc là trò chơi "chơi nhà chòi", con tham gia như chơi cũng thú vị lắm em. Thử đi!

    Trả lờiXóa
  6. Chị ơi, em không dám cho con tham gia đâu. Chỉ dám cho con tham gia trang trí phòng ngủ của con thôi. Mà con bày theo cách nào là tùy con cho nên phòng Lina cũng thấy bề bộn lắm hihi...

    Trả lờiXóa
  7. Chị ơi lâu lắm chị cũng ko up hình Lina, lần này chị chụp n` hình cho bé nha

    Trả lờiXóa
  8. Chị sẽ ráng nhớ, hôm nay chị sợ ko cho Lina đi chơi được. Nhưng nếu ko được chị sẽ bù cho con ngày mai, nên chị sẽ cố gắng chụp nhiều hình của con ( Lina dạo này ít cho Mẹ chụp hình lắm.

    Trả lờiXóa