Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Bực mình quá, bực đến nổi mà muốn giết người luôn................Haizzzzzzzzzzzzzz............Chưa từng thấy ai ngu như bà này. Cái ngu của bả làm hại đến tài chính của mình quá nhiều, đang nghèo mà gặp cái eo. Khổ thân nghèo. Nghèo đâu có tội gì đâu mà lại như vậy chớ. Thiệt muốn chửi vào mặt bả quá đi thôi, giá gì mà chửi được thì cũng chửi ngay rồi. Huhuhu...........

13 nhận xét:

  1. Chuyện nhà cửa đó em, chán ghê gớm. Cái bà làm hồ sơ cho bọn chị chưa hoàn tất hồ sơ của chủ nhà cũ. Mà bả đang làm hồ sơ của bọn chị nên đến khi người ta phát hiện ra thì bọn chị phải chờ ít nhất là 7 ngày mới có thể tiếp tục. Trong khi đó chị và ox chị phải xin nghỉ 2 ngày, rồi phải nhờ người ta làm dùm 1 ngày nữa để chuẩn bị move. Vậy mà bả ko làm việc của mình làm ảnh hưởng tới bọn chị. Vậy mà bả ko dám gọi nói cho bọn chị biết, bả nói với cái ông thụ lí hồ sơ của chị ( ông này đi nghỉ phép nên đưa hồ sơ của bọn chị cho bả hoàn tất) và ổng đang nghỉ vacation phải gọi cho bọn chị và ổng phải giải quyết từ xa. Ổng rất tốt, biết bọn chị hết hạn hợp đồng thuê nhà, nên ổng còn có ý sắp xếp cho bọn chị ở nhờ nhà bà con của ổng nữa. Chán cho mấy người làm việc vô ý thức quá đi thôi. Làm việc với bà này chán như con gián, bực mình lắm em ơi. Cảm ơn em hỏi thăm, chị nói ra đỡ bực.

    Trả lờiXóa
  2. Sao Chi khong lam gi de tranh duoc ton hai Chi? Noi giet chu den khi ma cam dao e rang kho lam :)

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ Lina gặp vấn đề gì mà giận dữ vậy thế ?

    Trả lờiXóa
  4. Mọi việc trễ quá rồi em ơi, không làm gì được. Chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt thôi em ơi. Nói thì mạnh miệng vậy thôi, nhưng chị thấy thót tim khi thấy con chó, mèo bị cán trên đường.

    Trả lờiXóa
  5. Mẹ Lina ơi ! Cảm ơn nhiều nhé , lát nữa mình sẽ replay lại nhé !

    Trả lờiXóa
  6. Cái gì mà muốn ăn tươi nuốt sống người ta vậy mẹ Lina. Bình thường bà hiền vậy mà khẩu khí này chắc là bà đó mắc tội lớn lắm đây.
    Thôi hạ hỏa, của đi thay người. Nghèo thì hay gặp cái này cái kia lắm. Ráng làm giàu lên đi là hên liền liền hà.
    Nhà tui đang cố thoát nghèo đây... haizzzz chắc còn lâu lắm nhà tui mới hết trong diện xóa đói giảm nghèo

    Trả lờiXóa
  7. Không dám khuyên gì hết, chị nhé! Em cũng cực ghét mấy người xâm phạm cái ruột tượng của em dưới bất kỳ hình thức nào.

    Trả lờiXóa
  8. Oh, mình ham làm, muốn kiếm tí tiền để lo bill bọng, trả bớt nợ nần. Ai ngờ do làm việc ko cẩn trọng của họ mà cost mình quá nhiều mất mát. Chị buồn lắm. Cảm ơn em chia sẻ. Khi nào xong chị kể cho nghe. hic...

    Trả lờiXóa
  9. Bà ơi tui làm hoài mà có giàu được đâu. Làm mà con nó phá cũng chịu thua thôi hic....Hôm nay Lina đi học, làm mất cái áo len ( áo đồng phục khá là mắc tiền,) rồi còn mất luôn chiếc vòng bạc tui cho mang theo. Hic.....Con cái kiểu này thì làm sao giàu nổi chớ. Sao tui thấy con người ta giữ của tui mê ghê, con tui sao nó phá của quá.

    Trả lờiXóa
  10. hết bực mình chưa bà, bà mà bực mình nhiều quá nhanh già đó hi hi

    @chuyện con nít đi học bỏ quen quần áo ở trường, rồi mất thì tui thấy chuyện thường như chợ huyện, mấy đứa cháu gái nhà tui chuyên viên mất mũ, bà đừng cho Lina đeo nữ trang, tuổi này Lina đã biết giữ gìn tài sản đâu.

    Trả lờiXóa
  11. Bà ơi, tui có cái tật nhớ dai, nhất là những gì mình cố gắng dành dụm giờ bị người ta chơi 1 cú làm đau quá. Tui ko biết khi nào mới hết bực. Làm ảnh hưởng tới công việc nữa chớ. Hic.....
    Lina nhà tui mang nữ trang từ lúc mới 1 tháng tuổi, cũng may đi học được hơn 1 năm rồi mà ( knock on wood) vẫn còn. Chỉ vì mấy lâu nay tranh thủ lúc rãnh tui chuẩn bị đóng thùng để chuyển nhà thì thấy cái vòng bạc Bà Ngoại Lina cho con, cho nó mang chơi, ko nhớ lấy ra khi đi học. Thế là Lina cởi áo ra nó đi theo áo và thế là mất tiêu luôn. hic......Bao giờ thì hết hạn đây??????????????

    Trả lờiXóa
  12. Doc title giat het ca minh. May la Th chi mat tien chu van safety la ok roi.take care

    Trả lờiXóa