Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2010

Christmas party ở trường

Hôm nay trường Lina có party. Cô dặn phải mặc đồ màu đỏ hoặc xanh lá. Lina về nói. Mẹ nói mình ko có đồ đỏ, thôi thì con mặc áo tím Mẹ đang móc cho con nha. Lina ko câu nệ, lại còn mừng nữa. nói là ko thể chờ để được khoe cô và bạn áo mới, đẹp Mẹ móc cho Lina.

Hôm nay Mẹ đi làm hơi sớm, nên tranh thủ tạt ngang trường xem tình hình thế nào. Thấy mọi người ra ngoài nên Mẹ cũng đậu xe, và tranh thủ chụp vài tấm hình. Lina thấy Mẹ thì ko muốn xếp hàng để chụp hình cùng Santa mà cứ đòi lấy music box mà Santa mới cho Lina rồi đòi đi về hihihi....Mẹ nói là Mẹ phải đi làm, Ba sẽ đón con. Và thế là có được vài tấm hình đây. Sẵn Mẹ khoe luôn áo Mẹ mới móc luôn. Mẹ phải móc đêm móc ngày cho xong để kip cho Lina mặc, vì thấy Lina vui mừng như vậy mà móc ko kịp cho con thì tội con quá.

Con gái với cây Noel màu tím của con chọn năm ngoái nè

Áo này Mẹ ko vừa ý lắm vì lần đầu móc. Nhưng mặc vô cũng tạm được:

 

11 nhận xét:

  1. Lo ngắm con gái rồi đi ra quên comment. Giờ tưởng entry mới vô đọc lại. hì hì... Lina vẫn xinh nhất!

    Trả lờiXóa
  2. nam sao me nho dan ao do cho Lina nhe ,Lina van xinh nhat

    Trả lờiXóa
  3. dù cho là màu gì thì lina cũng xinh xắn hết mẹ ơi

    Trả lờiXóa
  4. me gioi wa' nhe..sau me khong mo'c 1 cai ao 'ma`u do + trang cho em ban christmas..hay la em ay chi thi'ch mau ti'm vay....cay thong ma cung co' ma`u ti'm nua he'n..
    Nhin con gai hien dieu lam

    Trả lờiXóa
  5. Mẹ Lyn ơi, tại Mẹ Lina nghèo len lắm. Số len đó là từ VN gởi qua, không có màu đỏ. Mà với lại nhà Lina thực ra không ăn Noel. Nên thôi màu tím tạm vậy. hihih....

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn Mẹ Châu. Tại Mẹ Lina không có màu đỏ, màu trắng thì ko đủ. Mà len ở đây sợi to lắm nên móc ko đẹp.

    Trả lờiXóa
  7. Yêu quá. Lina xinh mà áo len mẹ móc cũng xinh nữa.

    Trả lờiXóa