Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

Mẹ đếm từng ngày, 34 tháng tuổi!

Hôm nay Lina đựơc 34 tháng rồi. Dạo này Mẹ cứ phải đi BS hoài hòai nên không rãnh vào update blog cho Lina. Vả lại vô đây Mẹ toàn "phe" Lina thôi, nên sợ mọi ngừơi chán. Hôm nay sẵn tiện Lina tròn 34 tháng, và sẵn có hình mới của Lina mới chụp nên post lên khoe. Mà cũng may hôm nay Lina nhận đựơc món quà rất giá trị từ một ngừơi bạn của Mẹ, Mẹ của em Linh Lan dễ thương. Nên Mẹ post hình Lina lên khoe áo mới luôn. Mà chỉ để khoe hình thôi hà.

June-020.jpg picture by ngoan_album

June-021.jpg picture by ngoan_album

June-023.jpg picture by ngoan_album

June-027.jpg picture by ngoan_album

Hình này thấy "ngừơi nhớn" chưa.

June-036.jpg picture by ngoan_album

Tạm thời Mẹ post mấy tấm này coi tạm, mấy tấm kia Lina lí lắc quá nên hình không rỏ lắm. Cảm ơn mọi ngừơi khen nha.

Bây giờ tới phiên chê Lina nè. Chán ghê gớm luôn. Lina dạo này không chịu ngủ trưa tí nào. Mỗi trưa cho uống sữa xong, Lina biết là phải đi ngủ, vô phòng Lina cũng ko phản đối, cũng leo lên giừơng nằm đắp mền lại. Nhưng nằm đó ê a hát hò, Mẹ nhắc nhở rồi im đựơc ...........1 giây. Xong đâu vào đó. Sau đó Mẹ ko nghe gì, tửơng ngủ rồi. Mẹ yên tâm đi nằm vì sau giờ làm việc Mẹ ráng thức chơi với Lina. Nhưng sau 1 tiếng rưỡi Lina mở cửa bứơc ra, Ba Lina cho ra ngoài, ko bắt ép ngủ nữa. Vì thừơng nếu Lina ngủ trưa là ngủ gần 2 tiếng đồng hồ, nên Mẹ biết ngay là chưa ngủ. Mẹ muốn đét đít cho Lina quá đi. Ba cản không cho đét đít. Ba nói Ba không muốn "kill" con vì con không chịu ngủ  trưa. Chán mớ đời. Mẹ lo lắng lắm, vì mới còn nhỏ mà mắt Lina đã bị thâm quầng rồi. Mà ham chơi không chịu ngủ. Còn Ba Lina thì...........cho dù biết vậy nhưng vẫn tỉnh bơ. Coi Lina như ngừơi lớn, bực mình  ko thể tửơng. Con nít gì mà 2 ngày ngủ có 10 tiếng tổng cộng thì sao lớn đựơc? Có ai có chiêu gì hay bày cho Mẹ Lina với đi.

 

9 nhận xét:

  1. Khong chan, ko chan, con minh minh khoe, khoe len cho My xem hinh Lina voi, mong Lina khoe manh anh ngoan, choi ngoan, ko fai di Bs, thuong Lina & me Lina nua

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn hình Lina hoài hông chán đâu mẹ T ơi, em đang ghiền sinh con gái :)

    Trả lờiXóa
  3. My moi xem hinh vay cua Rong gui cho Lina, hang VN dep vay ma ai dam che vay troi....

    Trả lờiXóa
  4. Lina gan 3 tuoi roi nhi Lina lon roi chuc mung me con Lina

    Trả lờiXóa
  5. Cô D ơi, đẻ con đi cô, Lina mời cô sang nhà Lina ngắm Lina hòai để có hơi sanh em gái nha hi hihihi....

    Trả lờiXóa
  6. Mỗi lần nhìn LiNa là thèm con gái!

    Trả lờiXóa
  7. Ôi thích quá, đc quà kìa, Dì xấu hổ quá khi quá lâu rồi k có quà nào cho Lina cả. Cô nàng địu đàng này diện đầm lên là.............hết xẩy, hehehe

    Trả lờiXóa
  8. Mẹ Sochu ơi, kíêm thêm 1 em gái cho Sochu đi hi hii....vui lắm, đựơc la khi con gái không chịu ngồi yên 1 chỗ để cột tóc cho gọn gàng.

    Trả lờiXóa