Thứ Tư, 10 tháng 9, 2008

Hinh Sinh nhat Lina!

Mãi tới hôm nay Mẹ mới nhận được e-mail về mấy tấm hình của Lina. Mẹ lại được nghỉ hôm nay nên Mẹ tranh thủ post hình lên khoe củng cả nhà. Lina được 2 tuổi mà chỉ cao có 87cm ( hehehe...Lina cao hơn 1/2 chiều cao của Mẹ rồi còn chê gì nữa:Clown:) và chỉ nặng có 26 lbs ( Mẹ xài lbs là chủ yếu lừa bản thân Mẹ thôi, vì thấy số nhiều thì đở thấy xấu hổ do không chăm Lina chu đáo:Sad:). Mẹ cứ nghĩ sau 2 tuổi thì Lina sẽ ít bịnh vặt vãnh hơn. Nhưng nào ngờ Lina vẫn còn bịnh. Vừa rồi Lina bị sốt, mãi tới hôm nay vẫn chưa bớt sốt.

Hôm qua Lina phải đi babysitter. Tội nghiệp Lina, với người lạ Lina chả dám hỏi xin uống nước hay ăn gì cả. Người ta lại không biết làm sao chăm Lina nữa. Mẹ lại không thể giải thích hay nói với họ cách chăm Lina được, vì bà babysitter này không nói Eng nhiều, nên Mẹ đành phải dặn những gì quan trọng nhất thôi. Cuối cùng thì sau 1 ngày ở babysit, Lina không chịu ăn, không chịu ngủ trưa, và khát nước thì không biết hỏi. Vậy là khi Ba đón Lina về, Ba nói Lina nhìn Ba với ánh mắt " Dirty look". Mẹ thì đoán Lina giận Ba, tại sao lại bỏ Lina ở nhà người ta lâu vậy. Nhưng Ba thì không hiểu, nghĩ là tại sao Ba lại tới đón Lina về, Lina còn đang thích chơi với bạn mà. Chỉ có 1 điều rất tội là khi Mẹ đi, Lina còn nói " bye, bye Mama!" Mẹ nghe mà thấy đau lòng, Mẹ đau lòng vì nghĩ rằng Lina vẫn chưa hiểu được Mẹ đi làm và để Lina ở với người lạ tới 8 hours lận. Lina vẫn vô tư. Lý do Lina không khóc cũng vì Lina có thêm 3 bạn nữa cùng trang lứa 2,3 tuổi. Nên Lina có bạn, không quan tâm lắm tới Ba Mẹ. Bởi vì Lina rất cần bạn. Từ nhỏ tới lớn Lina chỉ toàn ơ với Ngoại, và Ba Mẹ thôi. Chưa khi nào Mẹ rời Lina mà không có Ba hay Ngoại ở cùng với Lina. Nên cả ngày làm việc của Mẹ giống như Mẹ đang ngồi trên đống lửa. Cứ muốn hết giờ ngay để Mẹ còn về với Lina. Muốn biết tình hình Lina thế nào. Khổ 1 cái là Mẹ không biết nói tiếng Spanish. Nói thêm là người giữ Lina là Mẹ của người bạn làm chung chỗ với Mẹ. Cô ấy rất tốt với Mẹ. Ngược lại Mẹ cũng tốt với cô ấy. Nên giúp đỡ nhau là phải rồi ha.
Mẹ muốn gọi để biết Lina còn sốt không? Có chơi với bạn ngoan không? Có chịu ăn, ngủ không? Có khóc tìm Ba Me không? thôi thì đủ thứ hết. Nhưng vì không biết số phone, lại không biết tiếng Spanish, nên đành ngậm bồ hòn thôi. Cuối cùng thì Ba đón Lina và báo là Lina OK. Lúc đó Mẹ mới cảm thấy gánh nặng trên vai nhẹ bớt ( chỉ nhẹ bớt vì Mẹ là người đa nghi, và không dễ tin nên phải thấy tận mắt thì Mẹ mới tin). Rồi Mẹ lại nghĩ là Mẹ chỉ phải làm có 7 hours thôi, ai ngờ phải làm tới 8 pm. Chán!!!
Vừa về tới nhà, Lina chạy lại ôm Mẹ, và từ đó không muốn buông Mẹ ra. Mẹ phải năn nỉ Lina cho Mẹ đi thay đồ và làm thức ăn cho Lina. Hai Mẹ con ăn xong, Lina cứ muốn Mẹ ôm trong lòng. Làm như Lina sợ mất Mẹ vậy, làm cho Mẹ không biết phải làm sao nữa. Ba Mẹ cần phải đi làm mới đủ trang trải cho gia đình. Nếu không đi thì nhà mình kẹt lắm Lina biết không.

Đây hình của Lina chụp ở studio, mời cả nhà cùng xem. Xin đừng nhìn kĩ hình Mẹ Lina mập và xấu nha.

Lina1.jpg picture by ngoan_album Lina16.jpg picture by ngoan_album

Lina10.jpg picture by ngoan_album Lina19.jpg picture by ngoan_album

Lina11.jpg picture by ngoan_album Lina2.jpg picture by ngoan_album

Lina12.jpg picture by ngoan_album canha3.jpg picture by ngoan_album

Lina22.jpg picture by ngoan_album Lina4.jpg picture by ngoan_album

Lina15.jpg picture by ngoan_album Lina3.jpg picture by ngoan_album

Lina6.jpg picture by ngoan_album Lina5.jpg picture by ngoan_album

Bonus them tam hinh ca nha ne

canha2.jpg picture by ngoan_album

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét