Thứ Hai, 1 tháng 9, 2008

Chương trình NGỘ NGHĨNH TRẺ THƠ..

Hôm nay là hạn cuối của chương trình " Ngộ nghĩnh trẻ thơ" bên WTT và clip.vn nên Mẹ tiếc đã biết hơi trễ. Mẹ không ham phần thưởng nhưng Mẹ chỉ muốn mọi người coi clip của Lina thôi. Rồi do clip có vẻ không vui lắm, Mẹ lại không yên tâm, ngủ dậy, thấy vẫn còn ngày 1-9 ở VN nghĩa là vẫn còn thời gian, nên Mẹ lại loay hoay tìm clip khi Lina còn nhỏ, chưa biết đi vững chỉ có bò giỏi thôi, nhưng Lina có cái toy nhấn nút có nhạc của " The backyardigan's song" và Lina ngồi lắc người theo điệu nhạc...Sau khi ngủ dậy Mẹ tìm clip nhưng tìm mãi không ra, lại có trên Youtube, nhưng Mẹ không thể lấy video về để load lên đựơc nên đành phải bỏ cuộc thôi.

Hôm nay cũng là ngày đầu tiên Mẹ đi làm dealer ở sòng bài, live game. Lúc đầu Mẹ nghĩ " No big deal" nhưng càng deal Mẹ càng sợ. Và càng sợ Mẹ càng mắc lỗi nhiều, và nhất là sau mỗi lần 30' break, Mẹ lại trở lại từđaầu như chưa bao giờ đựơc deal ở live gam vậy. Rồi thì càng lúc càng khá hơn. Hi vọng ngày mai Mẹ sẽ không mắc phải lỗi của hôm nay, và sẽ deal khá hơn.

Tới giờ cho Lina đi tắm rồi,

Hôm nào Mẹ rãnh sẽ viết entry khác cho Lina nữa ha. Chụp cũng khá nhiều hình Lina nghịch nhưng chưa có time để post lên blog cho LIna nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét