Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

Hàng đêm con tự hát ru con ngủ, ngủ dậy con nằm hát hò 1 chút rồi mới ra khỏi giường. Đêm nào cũng vậy, con phải hát 1 hồi rồi mới ngủ. Hôm nào đi học thì Mẹ phải thức con dậy, nhưng....cuối tuần Mẹ mong con ngủ dậy trễ tí để Mẹ còn nằm nướng tí. Nhưng con chỉ ngủ thêm được 30' trễ hơn ngày thường là con đã dậy rồi. Hic....mộng được nằm ngủ thêm tí nữa trên giường của Mẹ tan tành. Ba giờ làm ca đêm, nên cuối tuần mặc dù 2 Mẹ con mình ko phải dậy sớm. Nhưng mỗi khi nghe con hát, lên tiếng là Mẹ phải lo dậy cùng con, sợ con qua quậy Ba thức giấc rồi Ba ngủ ko được, thì ko đi làm được. Hic...ước gì Mẹ được nghỉ ngày thứ 7, chủ nhật nhỉ.

7 nhận xét:

  1. Chị tưởng tượng thấy Lina dễ thương quá. Chỉ vì công việc nên mẹ ước chuyện đơn giản như vậy. Chúc em và gia đình trong năm mới mọi chuyện được như ý.

    Trả lờiXóa
  2. E hieu cam giac nay lam. Chuc gia dinh chi nam moi van su nhu y nha

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ gắng lên nhé , một ít thời gian nữa thôi , khi Lina lớn hơn rồi sẽ chơi được một mình cho mẹ nghỉ .

    Trả lờiXóa
  4. Chị ơi, nhiều hôm trễ rồi mà vẫn nghe con à ơ hát. Nhiều lúc nghe con hát, định nói con nằm im ngủ cho nhanh. Nhưng nghĩ sao lại thôi, rồi 1 chút không nghe gì thì em lại thấy thương con gì đâu á. Tự hát à ơ, ru mình ngủ. Tối tối em cũng tranh thủ ngủ sớm. Nhưng em bị mất ngủ và rất khó ngủ nên...có nằm hoài trên giường thì ngủ cũng rất ít. Hic...vậy nên em mới ước vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn Mẹ H nhiều nha. Chị cũng mong được chừng đó.

    Trả lờiXóa
  6. Mẹ SM ơi, thật ra Lina tự chơi 1 mình ko thôi, nhưng sáng dậy Lina cũng muốn có ít nhất 1 người thức để Lina dậy. Mà Ba Lina đi làm về khoảng 4-5 giờ sáng nên cần phải ngủ. Nói chung Mẹ ko có break time tí nào cả. Ngày nghỉ cũng phải dậy sớm lo cho con đi học.

    Trả lờiXóa
  7. Mẹ H tham khảo thử sản phẩm giuong cho tre so sinh tai tphcm có tính năng ru tự động để mẹ bớt được tí nhọc nhằn vì bé nhé

    Trả lờiXóa