Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Sleeping Beauty-Halloween-2011




Mãi tới hôm nay Mẹ mới rãnh tranh thủ post hình Lina lên đây khoe.
Kể chuyện ngày Halloween, Mẹ áy náy mãi vì chuyện xảy ra. Trước đó mấy ngày Mẹ có cảm giác kì lạ lắm, lo lắng có chuyện gì đó sẽ xảy ra, ko biết chuyện gì, nhưng cảm giác cho thấy sẽ có chuyện xảy ra. Thế rồi ngày Halloween sáng chuẩn bị cho con mặc costum đi học ( phải trả $2 cho trường). Mẹ được nghỉ làm nên Mẹ dự định sẽ chở Lina đi mall trick or treat. Lúc đi đón con trời mưa tầm tã, Mẹ còn phải đi bưu điện gởi lá thư quan trọng nữa. Xong Mẹ chở con về nhà, sửa tóc lại, coi lại địa chỉ của cái mall gần nhà để chở con đi. Tới 5 giờ 2 Mẹ con lục tục ra khỏi nhà, nghĩ rằng lái xe tới đó rồi đi vòng vòng tới 6 là Mall tổ chức treat or trick, và chỉ có trong vòng 30' thôi. Nào ngờ Mẹ hậu đậu, ra khỏi nhà, khóa cửa mà quên mang theo chìa khóa. Hai Mẹ con bị nhốt bên ngoài mà cũng ko có chìa khóa xe để chở con đi. Mẹ áy náy, khó chịu. Lina cũng ko cằn nhằn gì ... lúc đó con chỉ mong được đi thôi, đi đâu cũng được. Rồi thì Mẹ nhớ ra chưa khóa cửa xe, thôi thì vô đó tìm số phone để gọi người ta tới mở cửa dùm. Gọi mấy chỗ, chỗ nào cũng nói 30', 45' có chỗ cuối cùng nói là 20' tới. Mẹ mừng nói họ tới. Họ nói giá tới $80 lận. Mẹ cũng ừ đại. Rồi Mẹ gọi cho Ba ở chỗ làm. Ba hỏi có cần Ba về ko? Mẹ nói thôi vì họ đang trên đường tới. Nhưng cuối cùng Ba cũng về, khi Ba gọi hỏi tình hình thì họ vẫn chưa tới. Ba nói gọi cho họ nói đừng tới nữa. Mẹ gọi trước đó thì họ nói họ đang ở đường gần nhà. Tưởng vài phút nữa họ tới nhưng ko thấy nên Mẹ gọi lại họ nói là Ba đi làm về rồi, muốn cancel. May quá, cancel được. Vậy là Ba đi làm về sớm nhưng đúng ra là tiết kiệm được ít tiền. Vì 2 tiếng làm ko thể nào làm được $80. Mẹ nói trong khi Ba lái xe về thì để 2 Mẹ con đi bộ từ từ ra. Vậy rồi Mẹ lại lẩm cẩm, đi được 1 đoạn rồi mới nhớ để máy chụp hình ở trong xe, muốn quay lại để lấy máy chụp hình cho con. Hai Mẹ con lại lục tục quay lại. Mấy người sống trong khu nhà mình thấy 2 Mẹ con thì họ chạy vô lấy kẹo, mang ra tới đường cho Lina chọn kẹo luôn. Vì Mẹ ko có ý định cho Lina đi từng nhà xin kẹo. Nhưng có lẽ họ thấy con mặc costum nên muốn cho con kẹo chăng?
Cuối cùng thì 7 giờ Ba cũng về tới. Mẹ nói Ba chở Lina tới cái Mall gần nhà cho con vui, mặc dù trễ rồi, nhưng ít ra con cũng biết chút đỉnh. Mình tới mall thì cũng quá trễ rồi, mọi người chuẩn bị ra về, còn nhà mình lục tục đi vô. Nhưng có lẽ do Lina không quan tâm lắm về chuyện được cho kẹp. Mà con được nhìn mọi người với trang phục mới lạ...hoặc phấn khích khi thấy bạn nào có cùng costum giống con...Đi được 1 tí thì cả nhà đi ăn. Xong rồi về. Mẹ thì áy náy ko cho con 1 ngày trọn vẹn được. Phần con thì lại nói: This is the best day ever! Nghe mà thấy thương gì đâu á.

14 nhận xét:

  1. Cảm ơn mM, Mẹ Lina ước gì ở gần mM nhờ mM và M2 chụp hình cho Lina, thấy hình của anh Nhím, Táo và em Cỏ lung linh mà thèm.

    Trả lờiXóa
  2. Nghe câu: the best day I ever had đã thấy thuong gì đâu. Mấy tấm này trông Lina cao hẳn so voi truoc day

    Trả lờiXóa
  3. cuoi hết cỡ của sleeping beauty . hehehhehahahaa

    Trả lờiXóa
  4. Lina lớn ghê, và vẫnxinh đẹp như 1 công chúa nhỏ!

    Trả lờiXóa
  5. Uh, nghe con nói mà mình thúi ruột vì cái tội hậu đậu,

    Trả lờiXóa
  6. May con có cái mũi cao của Ba, ko thì "thừa hưởng" mũi tẹt của Mẹ thì tội nghiệp quá ha My. hihi...

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn dì, dì khoe hình em bé của dì đi.

    Trả lờiXóa
  8. T rất thích nhìn con cười vậy đó. Nghe giọng cười của Lina nữa mới thích.

    Trả lờiXóa
  9. Và cũng điệu quá phải không chị? Em mê cặp mắt trong long lanh, đen nhánh của Bé Mai nhà chị quá, Bé Mai ra ngoài chắc khỏi sợ bị người ta ăn hiếp ha chị, nhìn lanh quá chừng. Lina nhà em hiền quá, có chuyện gì cũng ko về nhà nói cho Ba Mẹ gì hết à.

    Trả lờiXóa