Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Chỉ còn đúng 1 tháng nữa thì con được 5 tuổi rồi. 5 tuổi là bắt đầu đi học rồi. Hic vậy mà con vẫn thức khuya quá, sáng lại dậy ko nổi cho coi. Dạo này đang nghỉ hè nên con được ngủ thoải mái, đến khi đi học thì phải dậy thật sớm vì phải đến trường lúc 8 giờ, nhà hiện nay lại ở cách trường 30' Hic...

8 nhận xét:

  1. Nghỉ hè nên tha hồ thức khuya, gần đi học chắc phải đánh thức mấy nàng dậy sớm trở lại mẹ Lina ui!

    Trả lờiXóa
  2. Lâu lâu mới thấy Mẹ Lina , cả nhà có khoẻ không ? Cả Lina và Sao May đều sắp 5 tuổi rồi , tháng 9 là Lina đi học mẫu giáo à Mẹ ? Trường ở xa nhà phải dậy sớm thì Lina chịu khó ngủ sớm nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Chị cũng đang sợ nè. Vì bọn chị đi làm đón con về tới nhà cũng 9 giờ rồi. Nên tắm rửa ăn uống xong là cũng khuya rồi. Ko biết sao nữa. Hic..

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Mẹ Sao Mai, cả nhà Lina dạo này vẫn thường, chỉ có cái là nhà Lina mấy tháng qua gặp nhiều vận hạn, thêm đi kiếm nhà gần trường học để ở mà kiếm hoài ko ra, lại mất nhiều thời gian nên Mẹ Lina ko vô đây thường xuyên. Tháng 9 này là Lina đi học mẫu giáo rồi. Lần đầu tiên cho con đi học đàng hoàng Mẹ Lina ko biết phải mua sắm gì, may mà trường cho cái list để mua cũng đỡ. Nhà Sao Mai vẫn khỏe hả?

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng chị Lina..lâu lắm mẹ chưa post nảh chị lê đâu nhé...

    Trả lờiXóa
  6. Mẹ Cosbe, dạo này Lina lớn rồi nên ít cute rồi nên Mẹ không chụp hình nhiều nữa. Hôm nào có hình mới Mẹ Lina sẽ up lên nha.

    Trả lờiXóa
  7. nhanh quá hen, mới đây mà Lina đã đi học rồi? Mẹ và ba Lina đi làm tới 9 giờ mới về thì ai đưa đón Lina? Hay mẹ Lina cho con ở nhà người giữ trẻ sau giờ tới trường, cho con tắm rửa ăn uống trước, đón về nhà cái Lina ngủ liền cũng được mà.

    Trả lờiXóa
  8. Rồng ơi, nhà giữ trẻ họ chỉ cho con mình ăn thôi, chớ tắm rửa thì họ ko chịu làm đâu. Giờ tui chỉ mong kiếm được cái nhà nào gần đó để khi đón con về nhà sớm được tí nào hay tí đó.

    Trả lờiXóa