Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Cho em hỏi các chị có con đi học tí. Cô giáo của Lina thuộc dạng...em ko biết gọi tên gì. Nhưng trước khi Noel thì treat Lina bình thường, ko để ý tới Lina nhiều. Nhưng sau khi Mẹ Lina tặng quà Noel cho cô thì cô rất để ý tới Lina. Nên Mẹ Lina muốn duy trì tình trạng này để Lina được an toàn ở lớp ( hic giống như mình mua chuộc cô giáo vậy, nhưng ko còn cách nếu muốn yên tâm về con ở trường lúc ko có Ba Mẹ) Sắp tới SN cô, em muốn mua một món quà nho nhỏ tặng cô, các chị em có cao kiến gì giúp em với. Em rất tệ vụ này. Cảm ơn cả nhà nhiều.

9 nhận xét:

  1. Vay Lina dang o nuoc ngoai hay trong nuoc...neu nuoc ngoai thi qua Noel la dung, con qua cho SN la sai....Vi mua Noel la tat ca moi nguoi dieu tang cho nhau de goi la quan tam va cam on....

    Trả lờiXóa
  2. Em nghi la gui 1 cai card la duoc chi oi, minh dung lam cai gi qua boi vi minh cung con cai pride cua minh nua. Em co giao cua Kat em cung chi gui card cho Kat ve tum lum vao thoi :))

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Mẹ Kat và lunglinh99 nha. Tại cô giáo này thay đổi thái độ sau khi nhận quà nên Mẹ Lina sợ cô lại racist với Lina nữa. Thôi thì đi mua tấm card rồi cho Lina viết vô cũng được ha. Hic ...tại vừa rồi Valentine do ko biết nên Mẹ Lina ko mua quà cho Lina mang lên trường tặng bạn ( dụ này thấy bọn Mỹ sao mà bày vẻ quá, cứ lễ lạt, quà cáp hoài ngán) nhưng có mua 2 hộp chocolate cho cô và cô trợ giảng. Từ đó thấy cô có vẻ khác khác ( chắc chê quà ít xiền quá.)

    Trả lờiXóa
  4. Nhà Lina đang ở Mỹ Mẹ ơi!

    Trả lờiXóa
  5. Goi tam thiep la duoc roi, vi khong nen tao thoi quen nhan qua SN cho co giao....:-))))))))). Neu muon thi goi vao hop banh cupcake, vay thoi.

    Trả lờiXóa
  6. Em ko co y kien vi khong biet Christmas tang qua thi ok chu sn thi chang biet co can phai tang khong

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn mọi người rất nhiều, chuyện là vầy, sáng nay khi gọi Lina dậy, rồi Mẹ Lina mới hỏi Lina có muốn đi về VN với Mẹ ko? Vào tháng 12 ( Dec), rồi Lina nói hôm nay ko phải là DEC, Mẹ Lina nói FEB, nhưng sực nhớ là ngày đầu tiên của tháng 3 nên nói cho Lina biết, tự nhiên Lina nói SN cô là tháng 3, Mẹ Lina ngạc nhiên sao Lina lại nhớ ngày SN của cô, hay là Lina nói đại. Khi tới trường Mẹ Lina muốn biết có đúng ko thì hỏi cô phụ giảng, và cô ấy nói đúng là tháng 3 nhưng ko nhớ ngày. Vì vậy mà Mẹ Lina muốn Lina có chút quà cho cô thôi, sẵn đó mua chuộc cô tí, nhưng giờ thấy mọi người nói có lí nên Mẹ Lina sẽ chỉ mua tấm card, cho Lina viết lời chúc gởi cô thoi.

    Trả lờiXóa
  8. Ở Mỹ thì e ko biết chứ ở VN là có chút quà thì cô giáo sẽ để ý đến con mình hơn, mà ko phải ai cũng vậy hết đâu mẹ Lina ơi , 1 số ít thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Dì Trúc ơi, nếu là người Mỹ thì Mẹ Lina ko lăn tăn dụ quà cáp đâu. Tại cô thay đổi sau khi nhận quà, để ý Lina hơn. Rồi vừa rồi cô lại có vẻ làm khó dễ trong khi chính cô là người approve việc cho Lina ở nhà thứ 6 hàng tuần vì Ba và Mẹ Lina đều đi làm ngày thứ 6 ko có ai đón Lina hết. Khu vực nhà Lina ở là đa chủng tộc, nên loại người nào cũng có hết. hic...

    Trả lờiXóa