Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Nhà đẹp, giá rẻ !

$34,500 in Cheboygan, M

$32,000 Detroit

16 nhận xét:

  1. Wow!!!! Không thể tưởng tượng nổi!!! Chị làm ơn cho em cái source of info với, plzzz! Thèm, thèm, thèm big time!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. wow đẹp quá và rẻ quá, sao dưới bà nhà rẻ dữ vậy????

    Trả lờiXóa
  3. Hihihi....chị thấy bên Yahoo nó nói rồi mò vô coi đó mà. Em vô trang chủ của Yahoo thử xem. Cái tựa chị nhớ ko rỏ, giống như là nhà 4 phòng ngủ bằng giá xe 4 bánh thì phải hihihi....

    Trả lờiXóa
  4. Bà ơi, mấy nhà đó ở dưới tui là tui cũng ráng đi mua rồi. Tui thấy nó đẹp, rồi post vô đây ước gì nó ở chỗ tui đó chớ hihi...

    Trả lờiXóa
  5. Thấy mà ham ha Mẹ SM, ước gì mình sở hữu được 1 căn như vậy. Nếu tới đó mua căn nhà này thì lại ko có việc, ko có xiền trả bill cũng vậy hihihi....

    Trả lờiXóa
  6. Trời ơi, đẹp quá và rẻ hơn cả 1 căn nhà cấp 4 xập xệ ở SG nữa. Thèm quá!

    Trả lờiXóa
  7. Hihi...tưởng có 1 mình Mẹ Lina thèm chớ, ai ngờ cũng nhiều người thèm quá ha. hihi....

    Trả lờiXóa
  8. Còn rẻ hơn Huế em nữa Chị. Ở đây mà nhà đẹp vậy tầm 32 ngàn là Em mua khỏi suy nghĩ :D .Giờ em muốn mua miếng đất cất nhà tầm 120m2 gần nhà ba Mẹ là 65 ngàn đó Chị :D.

    Trả lờiXóa
  9. Wow, nghe thấy giá vậy là chị sợ rồi. Bên này thì nhà cỡ nào cũng có vài trăm triệu cũng có, nhưng chỉ dành cho các sao thôi, mình ko dám bén mảng tới dòm nữa là hihi.... Chị bây giờ cũng ko dám mơ tới cái nhà $65 K nữa là. Hic....

    Trả lờiXóa
  10. Hic 65k moi dat thoi Chi.Chua co nha :((.Xay them chung do nua :((

    Trả lờiXóa
  11. Ở VN mà được vậy thì e cũng ráng đu theo 1 căn , hehe...

    Trả lờiXóa
  12. Em lên yahoo tìm thấy cái thông tin nguồn rùi. Thanks for posting such interesting news!

    Trả lờiXóa
  13. ca'i nha` nay gia bang co' cai xe...ma` dep wa'..phai chi o khu minh..ha.ha.a

    Trả lờiXóa
  14. uh, nhà quá đẹp mà giá thì ko tin nổi, tui là tui nghi nhà có gì ko ổn hichic thông củm, tính tui đa nghi cả nghĩ :P

    Trả lờiXóa
  15. ...hỏi ba Chuột rồi, ba Chuột nhìn nhà xong nhìn giá rồi nhìn chữ Detroit là phán luôn: Ở đó thì phải chấp nhận rủi ro rằng thi thoảng có đứa nó vào nhà bắn vài phát để ...thử súng ( rất nhiều tộp phạm, ko an toàn)
    hichic, thôi chả dám ở :(

    Trả lờiXóa